Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Tìm hiểu nhà phố vincity quan 9

Có nên mua nhà phố vincity quan 9



Vincgroup triển khai dự án này với tốc độ thần tốc, với quy mô rộng, khoảng trống nhỏ, tiện ích nhiều… được tập đoàn XD bậc nhất Việt Nam triển khai Coteccon, nên chất lượng công trình luôn được đảm bảo,người mua hoàn toàn an tâm, dòng tiền Vincity thu về nhanh, tránh được rủi ro dòng tiền, với mức bán 700 triệu/căn thì được dự định tình trạng cháy hàng xảy ra, nhãn hiệu Vincity lên cao, bán được nhiều , tính ra đôi khi còn sinh lợi hơn nhiều so với việc khai triển dự án cao cấp như Vinhomes Central Park và Vinhomes Golden River, cộng đồng khách hàng phân khúc này chiếm tới 80% thị phần mua nhà để ở, cộng đồng Vingroup ngày càng tăng trưởng, đồng nghĩa với việc nhiều người dùng dùng các DV Vinmec, Vinmart, VinSchool, Vinpearl, Vincom, VInlink… ngày một nhiều, lúc đó thu nhập của Vingroup từ nguồn bán buôn chiếm phần lớn lợi nhuận, lúc đó hàng ngày tính ra đầu người sử dụng dịch vụ của Vingroup sẽ là bước đi chiến lược của tập đoàn.

 

nha pho biet thu vincity quan 9



Phân tích nhà phố vincity quan 9
Chủ Đầu Tư

Tập đoàn Vingroup – tổ chức CP

Tập đoàn Vingroup – đơn vị CP (gọi tắt là “Tập đoàn Vingroup”), tiền thân là Tập đoàn Technocom, được có mặt trên thị trường tại Ukraina năm 1993 bởi những người Việt Nam trẻ tuổi, hoạt động ban đầu trong lĩnh vực thực phẩm và thành công ma lanh với nhãn hàng Mivina. Những năm đầu của thế kỷ 21, Technocom luôn có mặt trong bảng xếp hạng Top 100 công ty vững mạnh nhất Ukraina. Từ năm 2000, Technocom – Vingroup trở về Việt Nam đầu tư với ước vọng được góp phần xây dựng sơn hà.
Với tầm nhìn dài hạn và ý kiến tăng trưởng vững bền, Vingroup đã tụ tập đầu tư vào lĩnh vực du lịch và bất động sản (BĐS) với hai nhãn hàng chiến lược ban đầu là Vinpearl và Vincom. Bằng những vắt không ngừng, Vincom đã trở thành một trong những thương hiệu số 1 Việt Nam về BĐS với hàng loạt các tổ hợp trọng tâm thương mại (TTTM) – Văn phòng – biệt thự thứ hạng tại các thành phố lớn, dẫn đầu xu thế thị thành sáng ý – sinh thái hạng sang tại Việt Nam. Cùng với Vincom, Vinpearl cũng trở nên cánh chim đầu đàn của ngành Du lịch với chuỗi khách sạn, khu nghỉ dưỡng, khu vi la biển, công viên giải trí, sân golf đẳng cấp 5 sao và trên 5 sao quốc tế.

Tháng 1/2012, đơn vị CP Vinpearl sáp nhập vào Công ty CP Vincom và chính thức hoạt động dưới mô hình Tập đoàn với tên gọi Tập đoàn Vingroup – tổ chức CP. Trên tinh thần PT vững bền và giỏi, sau khi xây dựng thương hiệu, Vingroup đã cơ cấu lại và tụ hợp phát triển với nhiều nhóm thương hiệu như:

• Vinhomes (HT dự án và vi la DV đẳng cấp)

• Vincom (Hệ thống TTTM thứ hạng)

• Vinpearl (Khách sạn, du lịch)

• Vinpearl Land (Vui chơi tiêu khiển)

• Vinmec (y khoa)

• Vinschool (GD)

• VinCommerce (kinh dinh bán buôn: VinMart, VinPro, VinDS…)

• VinEco (Nông nghiệp)

• Almaz (trung tâm ẩm thực và Hội nghị Quốc tế)

Với mong muốn đem lại cho thị trường những SP – DV theo tiêu chuẩn quốc tế và những trải nghiệm hoàn toàn mới về cá tính sống hiện đại, ở bất cứ lĩnh vực nào Vingroup cũng chứng tỏ vai trò tiên phong, dẫn dắt sự thay đổi khuynh hướng dùng. Vingroup đã làm nên những điều kỳ diệu để tôn nhãn hiệu Việt và kiêu hãnh là một trong những Tập đoàn KT tư nhân bậc nhất Việt Nam.
Với những thành quả đã đạt được, Vingroup đang được kiểm tra là một trong những Tập đoàn KT tư nhân hùng mạnh, có chiến lược PT bền vững và năng động, có tiềm lực hội nhập quốc tế để vươn lên tầm khu vực và thế giới.

mở bán đợt 1 đất nền vincity quan 9
Với mong muốn đưa SP nhà ở có chất lượng tốt và giá tiền phù hợp đến với phần lớn quý khách, ngày 3/12/2016, tại Hà Nội, Tập đoàn Vingroup chính thức ban bố ra mắt thương hiệu nhà đất đại chúng VinCity. Sự phát hành của VinCity đã đưa Vingroup trở thành nhà tăng trưởng BĐS có hoạt động toàn diện trên thị trường bất động sản, với các thương hiệu Vinhomes – nhà ở cao cấp, VinCity – nhà ở làng nhàng, Vincom – nhà đất thương nghiệp và Vinpearl – BĐS nghỉ dưỡng.

Bán căn hộ vincity quan 9
Thông điệp từ chủ đầu tư Vingroup

Tập đoàn Vingroup công bố thông báo đầu tư tạo chuỗi nhà ở có thương hiệu VinCity với giá mặt hàng chỉ từ 700 triệu đồng/căn. Mục tiêu mà tập đoàn này đặt ra là sẽ buil khoảng 200.000 – 300.000 căn ở 7 tỉnh, thành thị lớn, trong đó có cả Hà Nội và Tp.HCM trong 5 năm tới.

thông tin tức khắc làm xôn xao dư luận, được đông đảo người dân quan hoài. quý khách nhà và cả thị trường đang muốn biết dòng sản phẩm này của Vingroup có chất lượng như thế nào, giá cả ra sao và đặc thù là người dân có thu nhập bao nhiêu thì có thể mua được…chúng ta đã có cuộc trao đổi với ông Lê Khắc Hiệp, Phó Chủ tịch HĐQT tập đoàn VinGroup về dòng SP biệt thự VinCity đang rất được cộng đồng quan hoài.

thông tin căn hộ VINCITY – biệt thự giá tốt VINGROUP

Theo Chia sẻ của ông Lê Khắc Hiệp – Phó chủ toạ tập đoàn Vingroup với chúng ta bên lề Hội thảo “Triển vọng thị trường BĐS 2017 -ảnh hưởng từ chính sách” diễn ra sáng 20/12/2016, quanh đó câu chuyện tập đoàn này lấn sân sang làm nhà giá thấp.

Kế hoạch phát triển tới 300.000 mặt hàng, Vingroup sẽ tụ hội vào phân khúc giá rẻ VinCity mà bỏ lại phân khúc cao cấp không, thưa ông?

Không hẳn như thế, chúng ta sẽ phát triển song song, rõ ràng tôi thấy rằng Vincity dành cho những người có thu nhập trung bình và thấp. Họ là đối tượng quý khách có số lượng đông hơn rất nhiều người có thu nhập cao. nên chi tôi nghĩ chưa chắc phân khúc nào sẽ đem đến ý nghĩa cho Vingroup tốt hơn, chính nên chi tôi sẽ tăng trưởng cả hai phía, còn nghiêng về bên nào còn tùy thuộc tín hiệu thị trường.
Hướng đến đối tượng người có thu nhập trung bình, Vingroup có chính sách nào về tín dụng đễ hỗ trợ người mua nhà?

Đã có đông đảo nhà băng thương mại sẵn sàng tham gia cùng tôi tương trợ quý khách. khách hàng chỉ cần tích lũy được khoản tiền 20-30% tổng giá trị chung cư, tức thị chỉ khoảng 150 triệu là có thể mua nhà của chúng ta, sau đó quý khách sẽ được nhà băng cấp cho nguồn vốn tín dụng khá ưu đãi.

Trong thời kì tới, chúng tôi sẽ nghiên cứu thêm những chính sách tốt nhất để hỗ trợ người mua nhà.

Ông có cho thấy sản phẩm VinCity sẽ có tình trạng xếp hàng để mua nhà hay không?

Tình trạng này tôi không dám nói trước nhưng mà chúng tôi mong muốn sản xuất những dự án giá rẻ chất lượng tốt trong năm 2017. Theo tính sơ bộ tối thiểu 300 nghìn biệt thự như vậy tại các thị trường như Hà Nội, TPHCM và các thị thành khác. Một khi lượng cung tốt sẽ đáp ứng được nhu cầu của đa phần người dân.
Đây chỉ là giá Xem tiếp ( hệ trọng ngay với tôi để nhận ngay mở bán chính thức ).

Tương lai nhà phố vincity quan 9
Vị trí dự án VINCITY quận 9

căn hộ tọa lạc khu sinh thái ( khu dự trữ sinh quyển quận 9 ), cạnh khu khoa học cao, được quy hoạch theo chuẩn mới
25 phút để vào trọng điểm Quận 1.
20 phút sang khu thị thành Phú Mỹ Hưng – Quận 7.
5 phút đến khu khoa học Cao Quận 9.
15 phút để đến trọng tâm Quận 2.
6 phút để đến AEON Mall và Trường Đại Học Fulbright ngày mai.
Ngay trong tầm đi bộ để đến trường tiểu học.

Nên mua căn hộ Vincity quận 9 hay mua các dự án hiện hữu tại Q9
Đây là câu hỏi khó đối với các bạn, họ chần chừ về cơ hội mua nhà giá thấp, họ so sánh việc được mất khi mua và không mua, họ suy nghĩ nhiều vấn đề về lợi thế cho mỗi giải pháp, sau đây là một số thông tin quan yếu của chuyên gia bản vấn sàn giao tế BĐS Đất Vàng Group san sớt, giúp quý các bạn có những quyết định tốt hơn.
Đối tượng so sánh: một bên là Vincity quận 9, một bên là các dự án như Him Lam Phú An ” 1.5 tỷ”, The Art Gia Hòa ” 1.6 tỷ”, Sun Tower ” 1.3 tỷ”, Flora Anh Đào ” 1.3 tỷ”, Flora Fuji ” 1.6 tỷ”.
Vị trí: các căn hộ hiện hữu có vị trí tốt hơn đa số so với với Vincity quận 9, hiện hữu nếu đi lại thì khoảng cách của hai đối tượng này hơn kém nhau khoảng 30 phút.
Giá bán: Vincity khoảng 700 triệu – cho khoảng trống 39 m2 được coi là giá quảng bá, quân bình khoảng 20 triệu/m2 , tính thấp hơn hầu hết các biệt thự, trung bình hiện hữu khoảng 22 triệu/m2.
Thanh toán: các biệt thự hiện hữu có Him Lam Phú An có phương thức tính sổ siêu hấp dẫn 1%/tháng, cao hơn có Flora Fuji, còn Vincity chưa có phương thức, nhưng cũng được dự đoán là cạnh tranh với các biệt thự hiện hữu.
Chất lượng công trình: Vincity hơn hẳn các chung cư tại phường Phú Hữu, bởi Vincity được Coteccon xây dựng, còn các dự án khác là An Phong buil.
không gian dự án: các biệt thự hiện hữu là khoảng 47 m2 trở lên, phần đông đa số chiếm tới 80% là chung cư từ 60 m2 đến 75 m2, trong khi đó VIncity khoảng 39 m2 đến 90 m2, chưa rõ tỷ lệ thị phần của các loại thể tích.
Phí quản lý: các căn hộ hiện hữu có mức phí quản lý khoảng 6.000 vnd – 11.000 vnd/m2, cao hơn phí dự định của Vincity là 4.000 vnd- 8.000 vnd/m2
Tiện ích: Vincity hơn hẳn các biệt thự khác hiện hữu tại quận 9, thường ngày các biệt thự trong khu vực có hồ bơi, nhà trẻ, hồ sinh thái, cây xanh, trong khi Vincity có hầu hết và nổi bật ở độ hoành tráng, có thêm trọng điểm mua sắm, vui chơi tiêu khiển, quảng trường nước và ánh sáng,bệnh viện, trường học…đây được coi là những yếu tố trội nhất ảnh hưởng tới quyết định mua nhà, môi trường sống, cộng đồng sống chiếm tới 70% quyết định mua nhà.
Quy mô: các chung cư hiện hữu chỉ bằng 1 phần nhỏ của siêu biệt thự Vincity.
thời khắc bàn giao dự án: các dự án hiện hữu đã và đang bàn giao, một số biệt thự trễ hơn cũng khoảng 1,5 năm, trong khi Vincity là chưa biết, yếu tố chưa biết cũng thúc đẩy nhiều tới quyết định mua của các bạn, mặc dù Vincity được Vingroup có kế hoạch khai triển thần tốc.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét