Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Vingroup ra mắt thương hiệu bất động sản đại chúng khu đô thị vincity

Sự ra mắt của khu đô thị vincity quận 9 đã đưa Vingroup trở thành nhà mở rộng bất động sản thông suốt hoạt động toàn diện trên thị trường bất động sản, với các thương hiệu Vinhomes - nhà ở cao cấp, dự án vincity quận 9 - nhà ở trung bình, Vincom - bất động sản buôn bán và Vinpearl - bất động sản nghĩ ngơi.



Là mẫu bất động sản đại chúng, với giá tiền bình quân chỉ từ 700 triệu đồng, căn hộ vincity vẫn hội tụ đầy đủ những giá trị đã được khẳng định của các bất động sản bất động sản bởi Tập đoàn Vingroup phát triển là: chất lượng - đồng bộ - tiện ích.

Các dự án ban can ho vincity sẽ được quy hoạch theo mô hình khu biệt thự tổ hợp với hạ tầng Lời khuyên và dịch vụ hài hòa, gồm: tri thức, y tế, thể thao, văn hóa, mua sắm, vui chơi vui chơi, cảnh quan… Cư dân của ban can ho vincity cũng sẽ được thụ hưởng dịch vụ khai thác kỹ lưỡng bởi Vingroup cung cấp như bảo vệ, cây kiểng, môi trường…

Ông Lê Khắc Hiệp, Phó Trưởng phòng Tập đoàn Vingroup phát biểu:“Với việc đầu tư mạnh mẽ để xây dựng các bất động sản bán căn hộ vincity, chúng tôi mong muốn góp phần vào sự thay đổi bộ mặt khép kín để dần dần Việt Nam sẽ nắm các đô thị hấp dẫn, hiện đại như các TP.HCM trên thế giới. Đặc biệt, thông qua mua du an vincity, chúng tôi mong muốn mang đến cho người dân những tổ ấm tân tiến, an toàn và phù hợp với thu nhập trung bình của số đông”.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét